Halloween Costume ideas 2015

Giảm giá 75% hosting tại StableHost và hướng dẫn mua


StableHost là 1 nhà cung cấp Hosting hàng đầu thế giới hiện nay,nhân dịp họ mở thêm máy chủ ở SINGAPORE nên đang có chương trình khuyến mãi tới 75% ( 1 con số giảm giá quá khổng lồ ). Chính vì vậy cho dù bạn đang chưa cần lắm hoặc đã sử dụng hosting ở 1 dịch vụ khác thì vẫn nên mua tại đây. Bản chất mã giảm giá tới tận 75% nên mua càng dài ,giảm càng cao. ( Mình cũng mới mua 2 bé 3 năm lận ). Các thanh toán của họ cũng linh hoạt vì hỗ trợ Paypal nữa.

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn :
Đầu tiên các bạn vào liên kết sau : CLICK Tại đây.

Tiếp đó bạn kéo tới giữa trang sẽ có bảng giá các gọi dịch vụ:
Bạn nên mua gói Pro,bạn nhìn thấy gần 9$/ 1 tháng. Nhưng đừng lo,chút xíu có Cupon,giá sẽ rất dễ thương liền. Bạn chọn vào Sign Up Now.

Tiếp đó bạn chọn : I will use my existing domain and update my nameservers . Rồi điền tên Domain bạn muốn trỏ về ( cấu hình sau ).
Ví dụ ở đây mình mua 1 năm,chọn Location ở Singapore ( để Việt Nam mình connect sẽ nhanh hơn ).
Sau đó chọn Continue.
Tới mục : Review & Checkout ta sẽ khai báo thông tin,Email,hình thức thanh toán,nhập mã giảm giá....
 Nếu chưa có tài khoản tại đây thì bạn chọn New Customer để đăng ký,còn nếu đã có thì bạn Login tài khoản tại thẻ : Existing Customer 

Bạn khai báo câu hỏi bảo mật,ở mục Promotional Code bạn nhập mã giảm giá là SINGAPORE ( giảm tới 75% và số lượng có hạn nên bạn cần mua nhanh nhé ).
Payment Method : Mục này là phương thức thanh toán,bạn có thể chọn Credit Card hoặc Paypal. Mình thì chọn Paypal.
Tiếp đó bạn tick chọn : I have read and agree to the Terms of Service và sau đó click vào Checkout để thanh toán. 

Bạn đợi 1 chút để giao dịch được tiến hành. Tốc độ xử lý giao dịch ở StableHost rất nhanh,tầm sau 3-5 phút giao dịch là có Account Information, để bạn tiến hàng login được rồi.

Demo giao dịch mà mình tiến hành. Mình mua 3 năm.



Chúc bạn thành công.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8R2QNO_ejU0tbW9R8bd-JEz8zIi5nvR9Fy0bWFJYTXHuTcAhFHx7UHSNNjteR-bkAOYxU1qdJ01xJnHR5bdW_8UYiWpPSbOc9fo0by2pGgTBiXrnIrymg2aV2qKhG3LG-F2Qn1KelUsc/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy Click LIKE ủng hộ Fanpage của chúng tôi như 1 lời động viên và chúng tôi thêm động lực Share thêm nhiều hơn nữa:

Fanpage: https://www.facebook.com/Key4VIP.info/


 www.Key4VIP.info - Dịch vụ bán key bản quyền Windows Xp-Windows 7-Windows 8.1 -Windows 10,Office 2010 Standard và Pro Plus,Office 2013 Pro Plus,Office 2016 Pro Plus cho cả 32 Bit và 64 Bit giá rẻ.Bản quyền Windows Server 2008 R2 Standard - Enterprisse - Web Edition - Datacenter bảo hành Vĩnh Viễn. Windows Server 2012 và R2 các bản Standard - Datacenter. Các ứng dụng máy chủ như SQL Server,SharePoint Server,Kaspersky Server,Exchange Server 2010 - 2013 và 2016.
Bản quyền diệt Virus Kaspersky - Bitdefender - Avast Internet - Trendmicro..............................................

Mr.Long - Hỗ trợ kỹ thuật,mua bán.
Phone: 0934.363.833 ( Viber,Zalo ) - Ưu tiên hỗ trợ qua số điện thoại trực tiếp để tránh mất thời gian tới 2 bên.
Skype: key4vip.info
Facebook : fb.com/KillKook
Fanpage: https://www.FB.com/Key4VIP.info/

Email: CD4pro@gmail.com

Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info




CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget